Dinh dưỡng Thành phần dinh dưỡng Vào bếp với dầu và chất béo có lợi – Mẹo nhỏ dành cho bố mẹ

Vào bếp với dầu và chất béo có lợi – Mẹo nhỏ dành cho bố mẹ

Bài viết thứ 3 trong 7 bài thuộc ebook Chất béo
 

Vào bếp với dầu và chất béo có lợi

Khi sử dụng chất béo và dầu, hãy sử dụng ít chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa và cholesterol.

Thực phẩm ít chất béo bão hòa

Dầu ít chất béo bão hòa: Dầu hạt cải, dầu rum, dầu mè, hướng dương, dầu bắp, dầu ô liu, dầu đậu nành, bơ thực vật (dạng tuýp), dầu đậu phộng.

We Can! là một chương trình của các Viện y tế quốc gia cung cấp nguồn lực cho các phụ huynh, cộng đồng những người chia sẽ giúp các trẻ em từ 8-13 tuổi sống khoẻ mạnh thông qua chế độ ăn uống đúng đắn, tăng cường các hoạt động thể chất và giảm thời gian lướt web.

Download tờ rơi

Tài liệu tham khảo

http://www.nhlbi.nih.gov/health/educational/wecan/downloads/tip-fats-and-oils.pdf


error: